Nam Long Cần Thơ nổi bật với hồ sinh thái và công viên trung tâm lên đến gần 34.000m2 với hệ thống hơn 30 tiện ích đẳng cấp,… được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu quốc tế để kiến tạo một cuộc sống chất lượng cao. Nam Long Cần Thơ nơi tích hợp các giá trị đáng sống với các giá trị thiên nhiên sinh thái phù hợp với người miền Tây – sống cởi mở, chan hoà, bao dung và đầy niềm vui.

KHU ĐÔ THỊ NAM LONG CẦN THƠ

Khu đô thị Nam Long Cần Thơ có quy mô 43,8 hecta được mệnh danh là “tâm điểm” của Nam Cần Thơ và là một trong những khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố Cần Thơ. Khu đô thị Nam Long Cần Thơ được cư dân địa phương biết đến như một địa điểm sống lý tưởng, với nhiều tiện ích vượt trội, cảnh quan đẹp và thoáng mát.

Tổng thể khu đô thị Nam Long Cần Thơ
Tổng thể khu đô thị Nam Long Cần Thơ

Xu hướng phát triển mô hình khu đô thị quy mô lớn và kiểu mẫu dần hình thành tại Việt Nam. Các dự án được quy hoạch bài bản cho các tiện ích, dịch vụ nội khu, đa dạng về các sản phẩm nhà ở và thương mại, trường học, bệnh viện, … luôn tạo nên sức hút đặc biệt. Đó là lý do tại sao Nam Long Cần Thơ quy hoạch 43,8 ha dễ dàng đáp ứng yêu cầu nhà ở ngày càng khắt khe của người dân miền Tây Nam Bộ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN NAM LONG CẦN THƠ

Nổi bật với điểm nhấn Hồ sinh thái và công viên trung tâm lên đến gần 3.400m2 với hệ thống hơn 30 tiện ích đẳng cấp, dự án Nam Long II Central Lake được thiết kế và quy hoạch bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu quốc tế để kiến tạo cho cư dân một cuộc sống chất lượng cao. Nơi tích hợp các giá trị đáng sống với các giá trị thiên nhiên sinh thái phù hợp với tính cách đặc trưng của con người miền Tây – sống cởi mở, chan hoà, bao dung và đầy niềm vui.

  • Tên dự án : Nam Long Cần Thơ
  • Vị trí: Khu đô thị Central Lake, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Nam Long ( NLG )
  • Quy mô dự án: 43,8 ha
  • Mật độ xây dựng: 39%
    • Thương mại dịch vụ: 9,800 m
    • Câu lạc bộ TDTT: 5,700 m2
    • Công viên hồ trung tâm: 3,36 ha
    • Đất giáo dục: 1,15 ha
    • Đất y tế: 1,700m
  • Loại hình: Căn hộ – Nhà Phố – Shophoues – Biệt Thự – Đất nền
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng
  • Giá bán: 39 Triệu/ m2

LÝ DO LỰA CHỌN NAM LONG CẦN THƠ

  1. Vị trí: Tọa lạc tại phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, được bao quanh 3 mặt Tây Bắc, Tây Nam và Đông Nam bởi 3 đại lộ rộng 47m
  2. Tiện ích: Hồ sinh thái và công viên trung tâm lên đến gần 3.400m2. Nơi mọi người ấn tượng với môi trường sống xanh trong lành, hài hoà với môi trường thiên nhiên. Phát triển các dịch vụ logistics và thương mại, dịch vụ cao cấp, tiện ích y tế, giáo dục, văn hóa quan trọng nhất của thành phố Cần Thơ.
  3. Chủ đầu tư uy tín: Bằng 30 năm kinh nghiệm phát triển Bất động sản tại thị trường Việt Nam, Nam Long tập trung tích lũy các quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh
Tiện ích nội khu Nam Long Cần Thơ 2

Đồng hành kiến tạo, phát triển dự án là những thương hiệu quốc tế uy tín, dày dặn kinh nghiệm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng. KĐT Nam Long Central Lake thỏa mong ước về một cuộc sống chất lượng cao, môi trường sống đủ đầy tiện ích để tận hưởng sống thoải mái – sống an cư lạc nghiệp – sống an tâm khi con trẻ có môi trường lý tưởng cho phát triển toàn diện bền vững.

VỊ TRÍ DỰ ÁN NAM LONG CẦN THƠ

Dự án Nam Long Central Lake toạ lạc tại phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ. Dự án nằm ngay sát trung tâm Ninh Kiều, nhiều Khu Đô Thị với hàng trăm nghìn công nhân và dân cư. Khu đô thị Nam Long Central Lake thừa hưởng “lợi thế vàng – vạn kết nối” của Quận Cái Răng hợp với hai quận Bình Thủy và Ninh Kiều.

Vị trí dự án Nam Long Cần Thơ 2
Vị trí dự án Nam Long Cần Thơ 2

Theo quy hoạch định hướng không gian đô thị, dự án thuộc khu vực phát triển đô thị trọng điểm Nam Cần Thơ. Tại đây không chỉ hình thành các khu đô thị mới hiện đại gắn với môi trường sinh thái tự nhiên mà còn phát triển các dịch vụ logistics và thương mại, dịch vụ cao cấp, tiện ích y tế, giáo dục, văn hóa quan trọng nhất của thành phố Cần Thơ.

Nam Long Central Lake được bao quanh 3 mặt Tây Bắc, Tây Nam và Đông Nam bởi 3 đại lộ rộng 47m, liên kết thông suốt với hệ thống giao thông huyết mạch của khu vực và sẵn sàng kết nối các trọng điểm kinh tế liên vùng.

  • Phía Tây Bắc: tim đường lộ giới 47m (giáp Dự án Khu đô thị mới và khu Công nghệ thông tin tập trung)
  • Phía Tây Nam: tim đường lộ giới 47m (đường trục nối với Cầu qua sông Cần Thơ tại vị trí đường Trần Hoàng Na)
  • Phía Đông Nam: tim đường lộ giới 47m (đường trục nối với đường Mai Chí Thọ, quận Cái Răng)
  • Phía Đông Bắc: giáp với rạch Cái Da.
Vị trí thưc tế trên maps về khu đô thị Nam Long Cần Thơ

Từ khu đô thị Nam Long Central Lake chỉ 8-12 phút di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua những tuyến đường giao thông huyết mạch như cầu Quang Trung, cầu Hưng Lợi, tiếp giáp với 2 trục đường lớn: đường 1B lộ giới 30m kết nối với khu dân cư Trung tâm Văn hoá Tây Đô, thông suốt với các dự án khu đô thị Nam Cần Thơ; đường lộ 47m kết nối trụ sở Thành Đội với đường đại lộ Võ Nguyên Giáp.

TIỆN ÍCH NAM LONG CẦN THƠ

Giữa nhịp chảy bộn bề của cuộc sống thường nhật, Nam Long Cần Thơ cho mỗi chủ nhân thỏa mong ước về một cuộc sống chất lượng cao, môi trường sống đủ đầy tiện ích để tận hưởng sống thoải mái – sống an cư lạc nghiệp – sống an tâm khi con trẻ có môi trường lý tưởng cho phát triển toàn diện.

Hệ thống tiện ích nội khu dự án Nam Long Central Lake cần Thơ
Hệ thống tiện ích nội khu dự án Nam Long Central Lake cần Thơ

Nam Long Central Lake được quy hoạch theo định hướng Khu đô thị với hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh, với diện tích hồ cảnh quan và cây xanh lên đến 4,1ha tạo nên một không gian sống tươi mát cho cộng đồng dân cư. Với uy tín được thể hiện ở Nam Long 1, Nam Long tiếp tục kế thừa và phát huy những thành công trong việc quy hoạch xây dựng hệ thống tiện ích khu đô thị. Trong tương lai, Central Lake 2 sẽ trở thành khu đô thị với đầy đủ các tiện ích từ giáo dục, y tế, đến các dịch vụ vui chơi giải trí và thể dục thể thao.

Vị trí các phân khu tiện ích Nam Long Central lake Cần Thơ

Hệ thống 2 vòng tiện ích: tiện ích khu đô thị và tiện ích nội khu được chú trọng, quy hoạch giữ lại rạch Xẻo Kè và Cái Da để xây dựng một môi trường sống chất lượng, hài hoà với thiên nhiên để cư dân có thể sống vui, sống khoẻ và sống tiện nghi. Các công trình tiện ích khu đô thị được ưu tiên thi công, vận hành từ những ngày đầu triển khai khu đô thị như: công viên dọc rạch Cái Da hơn 8.000m2, hồ cảnh quan trung tâm rộng hơn 5.000m2, khu đa chức năng (ẩm thực, cà phê,…), khu Nhà hàng, Trường PT Việt – Hoa, Nhà trẻ – Tiểu học, CLB TDTT, quảng trường, câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, các công trình công cộng văn hóa, vui chơi giải trí, thể dục thể thao…

Trong bán kính 1-2km, cư dân có thể sử dụng được những hệ thống tiện ích dịch vụ thương mại, trung tâm hành chính, tài chính, y tế của khu đô thị Nam Cần Thơ như hệ thống đại học quốc tế, bệnh viện kỹ thuật cao, trường học (MG Hưng Thạnh, TH Hưng Thạnh, THCS Hưng Thạnh, THPT Chuyên Lý Tự Trọng), hệ thống Bệnh viện (Hoàn Mỹ Cửu Long, 121, Đa Khoa TPCT), hệ thống Siêu thị (BigC, Nguyễn Kim, Coopmark), BCH Quân Sự TPCT UBND, công an và trung tâm Y tế phường….

MẶT BẰNG NAM LONG CENTRAL LAKE

Giữa nhịp chảy bộn bề của cuộc sống thường nhật, Nam Long Central Lake quy hoạch trên quỹ đất rộng 43,8 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ 39%, với mật độ xây dựng thấp giúp cho mỗi chủ nhân thỏa mong ước về một cuộc sống chất lượng cao, môi trường sống đủ đầy tiện ích để tận hưởng sống thoải mái.

Mat bang Nam Long Central Lake
Phân khu 3 giai đoạn phát triển dự án Nam Long Cần Thơ
Dự án được chia làm 3 giai đoạn phát triển, nhằm đảm bảo tiến độ xây dựng cũng như nơi an cư tốt nhất đến quý khách hàng.
Giai đoạn 1 dự án Nam Long Central lake Cần Thơ
Giai đoạn 2 dự án Nam Long Central lake Cần Thơ
Giai đoạn 3 dự án Nam Long Central lake Cần Thơ

THIẾT KẾ BIỆT THỰ NAM LONG CẦN THƠ

 

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP – V1

  • Diện tích khu đất: 225m2 (15×15)
  • Diện tích sàn sử dụng: ~203m2
Mẫu biệt thự đơn lập Nam Long Central Lake Cần Thơ
Thiết kế mẫu biệt thự đơn lập Nam Long Central Lake Cần Thơ

BIỆT THỰ SONG LẬP – SL1

  • Diện tích khu đất: 150m2 (10×15)
  • Diện tích sàn sử dụng: ~159m2
Mẫu biệt thự song lập Nam Long Central Lake Cần Thơ
Thiết kế mẫu biệt thự song lập Nam Long Central Lake Cần Thơ

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ NAM LONG CẦN THƠ

Nhà phố thương mại Nam Long Cần Thơ với mục đích vừa kinh doanh vừa ở. Với sản phẩm Shophouse Nam Long Cần Thơ được chủ đầu tư bán ra với hình thức là xây sẵn xây dựng dạng 1 triệt, 1 lửng, 1 lầu hoặc 1 trệt 2 lầu và được hoàn thiện bên ngoài bên trong giao thô.

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI – S1

  • Diện tích khu đất: 90m2 (6×15)
  • Diện tích sàn sử dụng: 167m2
Mẫu nhà phố thương mai S1 – Nam Long Central Lake Cần Thơ
Thiết kế nhà phố thương mai S1 – Nam Long Central Lake Cần Thơ

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI – C1

  • Diện tích khu đất: 108m2 (6×18)
  • Diện tích sàn sử dụng: ~247m2
Mẫu nhà phố thương mai C1 – Nam Long Central Lake Cần Thơ
Thiết kế nhà phố thương mai C1 – Nam Long Central Lake Cần Thơ

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI – M1

  • Diện tích khu đất:108m2 (6×18)
  • Diện tích sàn sử dụng: 257m2
Mẫu nhà phố thương mai M1 – Nam Long Central Lake Cần Thơ
Thiết kế nhà phố thương mai M1 – Nam Long Central Lake Cần Thơ

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI – M4

  • Diện tích khu đất: 90m2 (6×15)
  • Diện tích sàn sử dụng: ~200m2
Mẫu nhà phố thương mai M4 – Nam Long Central Lake Cần Thơ
Thiết kế nhà phố thương mai M4 – Nam Long Central Lake Cần Thơ

THIẾT KẾ ĐẤT NỀN/ NHÀ PHỐ VƯỜN NAM LONG CẦN THƠ

ĐẤT NỀN/NHÀ PHỐ VƯỜN NP1

  • Diện tích khu đất: 90m2 (6×15)
  • Diện tích sàn sử dụng: ~105m2
Mẫu nhà vườn NP1 – Nam Long Central Lake Cần Thơ
Thiết kế nhà vườn NP1 – Nam Long Central Lake Cần Thơ

ĐẤT NỀN/NHÀ PHỐ VƯỜN NP2

  • Diện tích khu đất: 122.5m2
  • Diện tích sàn sử dụng: 124m2

ĐẤT NỀN/NHÀ PHỐ VƯỜN NP3

  • Diện tích khu đất: 135m2 (9×15)
  • Diện tích sàn sử dụng: ~114m2

THIẾT KẾ CĂN HỘ NAM LONG CẦN THƠ

Căn hộ Chung cư Nam Long Cần Thơ (Nam Long Central Lake) thuộc sản phẩm nhà ở xã hội  được Sở Xây dựng TP.Cần Thơ vừa thông tin về dự án chung cư nhà ở xã hội (NƠXH) xây dựng trên diện tích đất hơn 3,8ha thuộc dự án Khu dân cư Nam Long cần Thơ với quy mô 1.602 căn hộ.

Căn hộ nam Long Cần thơ 2

Trong đó, 320 căn hộ để bán thương mại, 962 căn hộ để bán NƠXH và 320 căn hộ (diện tích từ 38m2 – 60m2) để cho thuê, cho thuê mua.

Thiết kế Căn hộ nam Long Cần thơ 2

GIÁ BÁN NAM LONG CENTRAL LAKE CẦN THƠ

Hiện giá bán Nam Long Cần Thơ 2 đang được chủ đầu tư Nma Long chào bán với giá từ 39 Triệu/ m2 – 45 Triệu/ m2. Giá bán Nam Long Cần Thơ 2 sẽ tùy thuộc vào từng vị trí cũng như loại sản phẩm sẽ có 1 giá bán cụ thể. Ngoài ra giá bán Nam Long Cần Thơ 2 chưa trừ đi các chính sách bán hàng cũng như những ưu đãi khác.

SẢN PHẨM DIỆN TÍCH GIÁ BÁN
BIỆT THỰ 150 – 225m2
SHOPHOUSE 90 – 108m2
NHÀ VƯỜN 90 – 135m2
CĂN HỘ 38 – 60m2

Quý khách quan tâm giá bán Nam Long Cần Thơ 2 vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua 0708 176 176 để được đội ngủ tư vấn chúng tôi hỗ trợ giá bán cụ thể chính xác nhất.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN NAM LONG CẦN THƠ

Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng lựa chọn Nam Long cần Thơ 2 thì chủ đầu tư đã đưa ra nhiều phương án thanh toán từ vay, tiến độ hay thanh toán nhanh để khách hàng chọn lựa. Mỗi phương thức thanh toán sẽ có những ưu đãi riêng,… quý khách vui lòng liên hệ với chung tôi để được hỗ trợ phương thức thanh toán đúng nhất.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG NAM LONG CENTRAL LAKE

Chudautu chúng tôi đã nỗ lực và rất cẩn trọng để hoàn thiện tài liệu về khu đô thị Nam Long Central Lake này. Tuy nhiên, tài liệu Nam Long Central Lake tổng hợp ở trên chỉ dùng để tham khảo. Hình ảnh, bố trí công trình Nam Long Central Lake chỉ mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh. Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán sản phẩm Nam Long Central Lake mà khách hàng chọn mua.

Đánh Giá
5/5

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

CHUYÊN TRANG CHỦ ĐẦU TƯ

GIỚI THIỆU CHÚNG TÔI

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

NHẬN ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ