CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN MAI SÀI GÒN

Vậy uy tín của chủ đầu tư Xuân Mai Corp thể hiện như thế nào? Các dự án chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã và đang làm? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

GIỚI THIỆU CÔNG TY XUÂN MAI SÀI GÒN

Công ty Xuân Mai Sài Gòn là cái tên rất mới trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nhưng đây là một doanh nghiệp có tiềm lực phát triển lớn mạnh trong tương lai vì cũng như nhiều dự án bất động sản được phát triển tại các khu đất vàng khác, Xuân Mai Sài Gòn có thể là một pháp nhân mới của một chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm.

Logo chủ đầu tư Xuân Mai Corp

Xuân Mai Corp – Là 1 chủ đầu tư uy tín nổi tiếng với tiềm lực tài chính dồi dào. Từng thực hiện thành công khá nhiều dự án lớn trên thị trường Miền Bắc và bắt đầu mở rộng thị trường Miền Nam thông qua Cty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn. Trong đó, Xuân Mai được hợp lực bởi 3 cổ đông tiềm lực tài chính vững mạnh, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là:

  • Công ty TNHH Khải Hưng: là cty đầu tư tài chính, bất dộng sản và năng lượng sạch. Khải Hưng là cổ đông chính của Thủy Điện Văn Trấn, Thủy điện Việt Lào với tổng mức đầu tư cho dự án Xekaman 1 và Xekaman 3 là 16.000 tỷ.
  • Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp.): là đơn vị có bề dày kinh nghiệm hơn 35 năm trong các lĩnh vực BĐS với vai trò Tổng thầu EPC một loạt dự án lớn trên toàn quốc và Nhà phát triển BĐS uy tín, thành công với tương đối nhiều dự án ở thị trường BĐS. Xuân Mai sở hữu các công nghệ xây dựng tiên tiến đang tiến hành phổ biến tại những nước phát triển hàng đầu toàn cầu như Châu u, Mỹ, Nhật Bản và hiện nay, nhờ ứng dụng thành công thế hệ công nghệ thi công F4, Xuân Mai Corp. đã đạt được tiến độ thi công đạt mức 3 ngày/tầng.
  • Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt: là nhà đáp ứng và lắp đặt thiết bị hàng đầu tại thị trường Việt Nam, trong vô vàn nhiều năm qua Tường Việt phân phối máy phát điện, thang máy, hệ thống điều hòa không khí, thiết bị vệ sinh, cơ điện và đồ gỗ nội thất từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên toàn cầu đến hàng trăm dự án quy mô lớn trong các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, viễn thông, y tế, giáo dục, ngân hàng…

Sự hợp lực của 3 cổ đông tên tuổi này đã tạo nền tảng vững chắc cho CĐT Xuân Mai Saigon trong quá trình hình thành và phát triển dự án tại thị trường bất động sản TP.HCM

THÔNG TIN CÔNG TY XUÂN MAI SÀI GÒN

  • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG XUÂN MAI SÀI GÒN
  • Tên quốc tế: XUAN MAI SAI GON CONSTRUCTION INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY
  • Tên viết tắt: XUAN MAI SAI GON CONSTRUCTION INVESTMENT JSC
  • Mã số thuế: 0314337445
  • Địa chỉ: Số 107 Đường Nguyễn Văn Linh , Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp HCM, Việt Nam
  • Người đại diện: CAO VIỆT DŨNG ( sinh năm 1966 – Hải Phòng) Ẩn thông tin
  • Ngoài ra CAO VIỆT DŨNG còn đại diện các doanh nghiệp:
    • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT TƯỜNG VIỆT
    • CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN THẢO NAM SÀI GÒN
    • VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT TƯỜNG VIỆT
    • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ X Y DỰNG XU N MAI SÀI GÒN (NTNN)
    • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TƯỜNG VIỆT
  • Ngày hoạt động: 2017-04-07
  • Quản lý bởi Chi cục Thuế khu vực Quận 7 – huyện Nhà Bè
  • Loại hình DN: Công ty cổ phần ngoài NN
  • Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Giam đốc chủ đầu tư Xuân Mai Corp
Giam đốc chủ đầu tư Xuân Mai Corp

Với hơn 30 năm xây dựng, phát triển cùng sự thay đổi thăng trầm thì công ty đã phát triển lớn mạnh toàn diện, ngày càng khẳng định được năng lực; sự uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng.

Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng nên Xuân Mai hiện nay là đơn vị hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền được chế tạo tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã thực hiện các khâu từ thiết kế – sản xuất – cấu kết và thi công công trình.

Cùng với đó, công ty vẫn luôn chú trọng tới việc đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới, không ngừng nỗ lực với mục tiêu trở thành tổng thầu EPC hàng đầu, nhà phát triển BĐS uy tín.

Lĩnh vực hoạt động Công ty Xuân Mai

  • Đầu tư, kinh doanh bất động sản.
  • Tư vấn thiết kế và quản lý dự án.
  • Sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng.
  • Vận chuyển cơ giới.
  • Thi công xây lắp và thiết bị cơ điện.

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN XUÂN MAI SÀI GÒN

Năm 1983:

  • Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai có tiền thân là Nhà máy Bê tông tấm lớn Xuân Mai được thành lập vào ngày 29 tháng 11 năm 1983 theo Quyết định số 1434-BXD/TCCB của Bộ Xây dựng được xây dựng với sự giúp đỡ của Liên Xô.
  • Quy mô của hà máy lớn, được trang bị đồng bộ để sản xuất cấu kiện bê tông tấm lớn phục vụ cho việc lắp đặt chung cư tại Xuân Mai; Hà Nội.

Năm 1996:

  • Đổi tên Nhà máy Bê tông Xuân Mai thành Nhà máy Bê tông và Xây dựng Xuân Mai, đồng thời chuyển về trực thuộc Tổng Công ty Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam theo Quyết định số 1049 BXD/TCLĐ ngày 06/12/1996 của Bộ Xây dựng.
  • Đồng thời, công ty đã chủ động ký kết chuyển giao công nghệ với hãng Saret International của Cộng hòa Pháp trong việc đầu tư dây chuyền bê tông dự ứng lực có khẩu độ nhỏ, sản xuất dầm PPB phục vụ cho việc lắp đặt, xây dựng các công trình dân dụng. Các sản phẩm dầm PPB được ứng dụng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Năm 1999:

  • Công ty Xuân Mai theo sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng đã hợp tác cùng với hãng RONVEAUX của Vương quốc Bỉ để xây dựng dây chuyền sản xuất các cấu kiện bê tông cốt thép ứng suất trước tiền chế khẩu độ lớn bằng phương pháp kéo trước tại nhà máy Bê tông Xuân Mai.
  • Từ đó sản xuất cấu kiện bê tông dự ứng lực phục vụ cho việc lắp, dựng các khu chung cư cao tầng; nhà máy công nghiệp; công trình công cộng; công trình giao thông.
  • Sản phẩm bê tông ứng suất trước tiền chế có nhiều tính năng; ưu điểm độc đáo như: chất lượng cao; tính bền; ít khi phải bảo dưỡng khi sử dụng; tạo ra những không gian lớn. Nhờ đó tạo ra các khoảng mở cho nhà thiết kế kiến trúc, giúp tiết kiệm chi phí công trình.

Năm 2003: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai theo Quyết định số 1434/QĐ-BXD của Bộ Xây Dựng.

Năm 2005: Xuân Mai là đơn vị đầu tiên, uy nhất của ngành xây dựng Việt Nam nhận giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ cho công trình ứng dụng công nghệ sản xuất cấu kiện bê tông cốt thép dự ứng lực tiền chế bằng phương pháp kéo trước dành cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.

Năm 2007: Xuân Mai niêm yết, giao dịch 10 triệu cổ phiếu tại trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là XMC; Vinaconex Xuân Mai đã nhận giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” năm 2008 và 2010.

Năm 2008:

  • thực hiện chuyển đổi mô hình Công ty Mẹ – Công ty Con theo hướng chuyên môn hóa. Từ đó từng bước mở rộng, hoàn thiện mô hình quản lý hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty Con.
  • Từ đó, nâng cao hơn nữa thế và lực của Công ty Xuân Mai trên thị trường xây dựng.

Năm 2010: Mức doanh thu của Xuân Mai ghi nhận đứng đầu, lợi nhuận đứng thứ hai trong Tổng công ty VINACONEX. Vinaconex Xuân Mai đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân Chương Lao động Hạng II của Chủ tịch nước trao tặng.

Năm 2013: Chuyển nhượng 10.200.000 cổ phần Công ty CP Bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai cho Công ty TNHH Khải Hưng theo sự nhất trí của Đại Hội đồng Cổ đông về chủ trương tái cấu trúc Công ty.

Ngày 21/4/2014: đổi tên chính thức thành Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Tên viết tắt: Xuan Mai Corporation).

Năm 2015:

  • Xuan Mai Corporation đã hợp tác cùng với Công ty Rieckerman – Đức để chuyển giao công nghệ tấm tường rỗng tiền chế Acotec của hãng Elemantic – Phần Lan; tiến hành lắp đặt dây chuyền sản xuất với trạm trộn của Công ty Frumecar – Tây Ban Nha.
  • Xuân Mai chính là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất, ứng dụng tấm tường Acotec trong các công trình mang lại nhiều lợi ích như tăng năng suất; tiết kiệm nhân công; thân thiện với môi trường sống;…

Năm 2017: Xuân Mai ứng dụng thành công thế hệ công nghệ thi công F4 và cho phép đạt tiến độ 3 ngày/tầng. Cùng với đó, Xuân Mai đã khánh thành nhà máy tấm tường Acotec thứ 2, tiếp tục đầu tư thêm dây chuyền thứ 3; thứ 4 nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

GIẢI THƯỞNG XUÂN MAI SÀI GÒN ĐẠT ĐƯỢC

Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai đã trải qua hơn 30 năm hình thành, phát triển với sự cố gắng của tập thể hơn 3000 cán bộ công nhân viên đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, thử thách bằng sự kiên trì, ngày đêm nghiên cứu ứng dụng công nghệ khoa học mới để đưa Công ty vượt qua khó khăn, đứng vững trong ngành xây dựng với đóng góp to lớn trong sự nghiệp công nghiệp hóa; hiện đại hóa đất nước.

Với những nỗ lực không không ngừng, Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai đã được Đảng; Nhà nước; các Bộ; ban ngành ghi nhận qua các giải thưởng lớn như:

  • Giải thưởng Nhà nước về Khoa học công nghệ
  • Năm 2005: Xuân Mai là đơn vị đầu tiên trong ngành xây dựng được tặng giải thưởng Nhà nước về khoa học và công nghệ cho công trình ứng dụng công nghệ sản xuất cấu kiện bê tông cốt thép dự ứng lực tiền chế với phương pháp kéo trước cho các công trình xây dựng ở Việt Nam.
  • Huân Chương lao động: Công ty Xuân Mai đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba theo QĐ số 487/KT/CT ngày 28/06/2001 và Huân chương Lao động hạng Nhì theo QĐ số 523 QĐ/CTN ngày 29/04/2010.
    Bằng khen Thủ tướng chính phủ: Quyết định số 2447/QĐ- TTg ngày 31 tháng 12 năm 2010 đã khen thưởng Xuân Mai vì đã có nhiều thành tích trong quá trình tham gia xây dựng công trình Thủy điện Buôn Kuop
  • Năm 2011: Nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ theo Quyết định số 591/QĐ- TTg ngày 21 tháng 4 năm 2011 vì công ty có nhiều thành tích trong các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.
    Ngoài ra, Xuân Mai Corp còn nhận được các loại bằng khen khác như: bằng khen “Đảm bảo nâng cao chất lượng công trình, sản phẩm” QĐ số 789/BXD-CĐXDVN ngày 17/5/2006
  • Nhận cúp vàng ISO của Bộ Khoa học và Công nghệ tặng thưởng Cúp vàng ISO. QĐ số 2223/QĐ-BKHCN ngày 11/10/2006
  • Huy chương vàng sản phẩm Dầm bê tông cốt thép dự ứng lực căng trước tiền chế tại triển lãm quốc tế vật liệu xây dựng và nội thất 2004.
  • Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2010 dành cho doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC XUÂN MAI CORP

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đã liên kết với những thương hiệu có tầm, có lực, là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. Vì thế mà công ty đã luôn tích cực trong mở rộng tìm kiếm các đối tác chiến lược trong và ngoài nước để xây dựng, thiết lập nên những mối quan hệ trên cơ sở bền vững, tin cậy, hợp tác cùng phát triển.

Các đối tác của Xuân Mai đã, đang đồng hành trong suốt chặng đường phát triển bao gồm:

  • Công ty Cổ phần Xuân Mai Đà Nẵng
  • Công ty Cổ phần Bê tông Xuân Mai Miền Nam
  • Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh Vinaconex – Taisei (Vinata)
  • Sumitomo Mitsui Construction Co., Ltd. (Sumitomo)
  • The Zenitaka Corporation
  • Công Ty TNHH Maeda Việt Nam
  • Nishimatsu Construction
  • Tổng Công ty Xây dựng và Xuất nhập khẩu Việt Nam (VINACONEX)
  • Công ty Cổ Phần Him Lam (Him Lam Corporation)
  • Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO)
  • Công ty TNHH Đầu tư PTSX Hạ Long (BIM Group)

DỰ ÁN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN MAI

ECO GREEN SAIGON QUẬN 7

  • Tên dự án: Eco Green SaiGon
  • Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7, TPHCM.
  • Loại hình: căn hộ cao cấp, officetel, Shophouse;
  • Tổng diện tích: 14,36 ha;
  • Mât độ xây dựng: 30%;
  • Chủ đầu tư: Xuân Mai;
  • Tổng thầu EPC: Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Xuân Mai (XuanMai Corp);
  • Thiết kế concept: Plus Architecture Australia;
  • Thiết kế cảnh quan: Land Mark;
  • Quản lý vận hành (dự kiến): Savills;
  • Quy mô: 06 blocks căn hộ cao 35 tầng;
  • Các loại diện tích căn hộ: 52 – 94m2 (2 – 3 phòng ngủ);
  • Tổng sản phẩm: 4000 căn hộ cao cấp và 200 căn Officetel.
  • Sở hữu: lâu dài với người Việt Nam và 50 năm với người Nước Ngoài.
  • Bàn giao dự kiến: Quý II/2020.

tong quan du an can ho ecogreen saigon

ROSE TOWN QUẬN HOÀNG MAI HÀ NỘI

  • Tên dự án: Rose Town – Ngọc hồi
  • Vị trí: Số 79 đường Ngọc Hồi – P. Hoàng Liệt – Q. Hoàng Mai – Hà Nội
  • Diện tích khu đất: 40.124 m2
  • Diện tích xây dựng: 35.383 m2
  • Số lượng căn hộ: 1452 căn
  • Quy mô xây dựng: 05 tòa cao 27 tầng

XUÂN MAI THANH HÓA

  • Tên dự án: Xuân Mai Thanh Hóa
  • Vị trí: Phường Đông Hương – TP Thanh Hóa
  • Diện tích khu đất: 9.775 m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 77.345 m2
  • Quy mô xây dựng: 03 block căn hộ cao 24 tầng
  • Số lượng: 989 căn

du an chung cu xuan mai tower thanh hoa

CĂN HỘ XUÂN MAI COMPLEX

  • Tên dự án: Xuân Mai Complex
  • Vị trí: Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội
  • Thời gian triển khai: 2016 – 2018
  • Vốn đầu tư: 1.555.390 triệu đồng
  • Diện tích khu đất: 19.057 m2
  • Diện tích xây dựng: 5.982 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 133.259 m2
  • Số lượng căn hộ: 1.704 căn
  • Quy mô: 5 tòa tháp với chiều cao 25 tầng

banner xuan mai

CĂN HỘ XUÂN MAI RIVERSIDE

  • Tên dự án: Xuân Mai Riverside
  • Vị trí: đường Thanh Bình – Quận Hà Đông- TP. Hà Nội
  • Diện tích xây dựng: 1.293 m2
  • Số lượng căn hộ: 270 căn
  • Quy mô xây dựng: 01 tòa – 33 tầng

Xuan Mai Riverside

CĂN HỘ XUÂN MAI MỄ TRÌ PLAZA CT2E

  • Tên dự án: Xuân Mai Mễ Trì Plaza – CT2E
  • Vị trí: Quận Hà Đông – TP. Hà Nội
  • Tổng vốn đầu tư: 328.189 triệu đồng
  • Diện tích xây dựng: 1.015 m2
  • Quy mô: 1 tòa tháp cao 19 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 167 căn hộ

CĂN HỘ XUÂN MAI SPARKS TOWER

  • Tên căn hộ: Xuân Mai Sparks Tower
  • Vị trí: Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội
  • Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng
  • Số lượng: 864 căn
  • Thời gian triển khai xây dựng: 2015 – 2016
  • Diện tích xây dựng: 3.520 m2

CĂN HỘ XUÂN MAI CT2 TÔ HIỆU

  • Tên dự án: Xuân Mai Tower – CT2 Tô Hiệu
  • Vị trí: Phường Hà Cầu – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội
  • Thời gian triển khai: 2011 – 2014
  • Diện tích xây dựng: 3.437 m2
  • Số lượng căn hộ: 550 căn
  • Quy mô triển khai: 02 tòa cao 25 tầng

Khu nhà ở xã hội phường Bửu Long

  • Triển khai: 2010 – 2015
  • Tổng vốn đầu tư: 74.800 triệu đồng
  • Vị trí: Phường Bửu Long- TP. Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai
  • Diện tích xây dựng: 2.825 m2
  • Số lượng sản phẩm: 184 căn
  • Quy mô xây dựng: 05 tòa tháp có chiều cao 5 tầng

Chung cư TNT Kiến Hưng

  • Vị trí: Phường Kiến Hưng – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội
  • Thời gian triển khai: 2010 – 2012
  • Tổng vốn đầu tư: 621.466 triệu đồng
  • Quy mô xây dựng: 03 tòa cao 19 tầng

CĂN HỘ XUÂN MAI 11T2

  • Tên dự án: Xuân Mai 11T2
  • Diện tích khu đất: 13.897 m2
  • Diện tích xây dựng: 810 m2
  • Số lượng sản phẩm: 120 căn
  • Quy mô triển khai: tòa tháp cao 11 tầng
  • Diện tích đất xây dựng: 5.425m2
  • Mật độ xây dựng: 39.09%
  • Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư
  • Quy mô dự án: 8 tòa ( 5 tòa chung cư 5 tầng, 1 tòa 9 tầng, 2 tòa 11 tầng)
  • Phân khu chức năng: 2 bể bơi, 1 sân bóng rổ, 1 sân tennis, 2 sân cầu lông, bãi để xe
  • Tư vấn thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XU N MAI
  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN XU N MAI

Xuan Mai Tower CT2 To Hieu

Chung cư TNT Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Tên dự án: khu chung cư cho người có thu nhập thấp Vĩnh Yên
  • Năm thực hiện: 2006 – 2013
  • Tổng mức đầu tư: 548.228 triệu đồng
  • Địa điểm: TP Vĩnh Yên, Tình Vĩnh Phúc
  • Diện tích khu đất: 38.028,6 m2
  • Quy mô:
    • 04 tòa – 5 tầng: 10.500 m2 TDT
    • 02 tòa – 11 tầng: 19.239 m2 TDT
    • 02 nhà – 9 tầng: 45.502 m2 TDT
    • 59 căn hộ liền kề: 15.219 m2 TDT
    • Khu dịch vụ công cộng 935 m2

Chung cu TNT Vinh Yen Tinh Vinh Phuc

Chung cư Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

  • Tên dự án: khu nhà ở Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Năm thực hiện: 2008 – 2010
  • Tổng mức đầu tư: 708.955 triệu đồng
  • Địa điểm: đường Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Diện tích khu đất: 6.678,4 m2
  • Diện tích xây dựng: 4.110 m2
  • Dất cây xanh và giao thông: 2.568 m2
  • Diện tích sàn: 99.396 m2
  • Quy mô:
    • Tòa nhà TNT CT1 – 25 tầng và 1 tầng hầm
    • Tòa nhà TNT CT2 – 25 tầng và 2 tầng hầm

Chung cu Ngo Thi Nham Quan Ha Dong TP. Ha Noi

Chung cư Bình Trị Đông, Tân Bình.

  • Vốn đầu tư: 217 tỷ đồng.
  • Tổng diện tích toàn khu là 65.000 m2, mật độ xây dựng 22.7%, bao gồm:
  • Đất xây dựng nhà liên lập có sân vườn: 14.544,4 m2
  • Đất xây dựng nhà liên kế có sân vườn: 3.941,3 m2
  • Đất chung cư: 5.824,2 m2
  • Đất cây xanh – TDTT: 12.403,4 m2
  • Đất công trình công cộng: 5.158,1 m2
  • Đất giao thông: 23.116 m2
  • Dự án: 104 căn biệt thự vườn, 31 căn nhà phố liên kế và 1 Block căn hộ cao 12 tầng với 352 căn hộ diện tích từ 52m2-75m2.

chung cu binh tri dong tan binh

Khu VP TTTM Nhà ở VOV, CT1AB, Hà Nội.

  • Tên dự án: Khu văn phòng trung tâm thương mại nhà ở VOV, CT1AB
  • Năm thực hiện: 2014 – 2016
  • Tổng mức đầu tư: 853.519 triệu đồng
  • Địa điểm: Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Diện tích khu đất: 5.742 m2
  • Diện tích xây dựng: 2.962 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 40.918 m2
  • Tổng số căn hộ: 320 căn
  • Quy mô:
    • 1 tòa – 21 tầng
    • 1 tòa – 25 tầng

Khu VP TTTM Nha o VOV CT1AB Ha Noi


LÝ DO NÊN MUA SẢN PHẨM CỦA CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN MAI

Theo chúng tối đánh giá thì nên mua bởi các lí do sau:

  • Tiềm lực tài chính mạnh. Xuân Mai có được sự hỗ trợ nguồn vốn mạnh từ LienVietPostBank cùng với lĩnh vực kinh doanh xây lắp và buôn bán căn hộ.
  • Bàn giao dự án chất lượng và đúng tiến độ. quý khách có thể tham khảo một số dự án như Eco Green Sài Gòn hay dự án HH2 Dương Nội Complex và dự án 11T2 Xuân Mai.
  • Làm pháp lý rất chắc tay. Tất cả các dự án của Xuân Mai Corp làm pháp lý rất tốt. Chưa từng có vụ việc liên quan đến pháp lý của chủ đầu tư này.

KẾT LUẬN CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN MAI CORP

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp những thông tin về Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Thịnh Lợi và những dự án mà chủ đầu tư Tân Thịnh Lợi đã triển khai. Với nhiều năm kinh nghiệm kèm theo sự uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm đã khiến cho Công ty Tân Thịnh Lợi được khách hàng yên tâm khi lựa chọn cho mình nơi an cư lâu dài cũng như nơi đầu tư lý tưởng. Nếu bạn đang phân vân hoặc có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Thịnh Lợi hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, các dự án đều hội tụ những điểm mạnh như tiện ích đồng bộ, giao thông thuận lợi, môi trường xanh, sạch, an ninh, nhà ở chất lượng. Chính vì vậy nhiều nhà đầu tư đã chọn Công ty Tân Thịnh Lợi là nơi để trao tin tưởng để đầu tư hoặc lựa chọn sản phẩm căn hộ chất lượng tại đây để an cư lập nghiệp. Hãy đặt niềm tin và cùng kì vọng vào sự phát triển vững bền của Tân Thịnh Lợi trong thời gian tới.

CHUYÊN TRANG CHỦ ĐẦU TƯ

GIỚI THIỆU CHÚNG TÔI

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

NHẬN ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ